Tuesday, April 26, 2005

 

OK NA

Ok na
Milk n’ Money

Nagkita
Isang umaga sa Buendia
Agad nilapitan
Kamustahan
Nagkangitian
Naaalala ang mga nakalipas
Sa iyong mga mata pala
Kitang-kita
May tinatago kaah
Para bang gusto mo ‘kong balikan
Pero... di na... ’wag na lang
Refrain:
Kasi... ako ngayon...

Ok na ‘ko ngayon... ’di tulad ng dati... umiiyak sa iyo
Ok na ‘ko ngayon... ’di tulad ng dati... umaasa sa iyo

Nagpaalam
Ako’y aalis na
Salamat... sa munting kwentuhan
“Kelan tayo magkikitang muli?!”
Sabi ko, “di na... ’di na kailangan!”
Paalam na... o, giliw ko!
Ako’y lalayo na
Lumigaya ka sana
‘wag mong kalilimutan ito
Isang paalala
Na para sa ‘yo
Refrain

Ok na ‘ko ngayon... ’di tulad ng dati... umiiyak sa iyo
Ok na ‘ko ngayon... ’di tulad ng dati... nahihibang sa iyo

Ok na ‘ko ngayon... ’di tulad ng dati... umiiyak sa iyo
Ok na ‘ko ngayon... ’di tulad ng dati... umaasa sa iyo
Ok na ‘ko ngayon... ’di tulad ng dati... natotorete sa iyo
Ok na ‘ko ngayon... ’di tulad ng dati... nahihibang sa iyo
‘di tulad ng dati...

a friend (dj) gave me this song...and i just love it...the beat, the voice, the lyrics...

Comments:
nanay, ang ganda naman nyan! :) parinig nga! :) hehehe la lang! :)mejo nakakarelate ako eh! :) haha
 
hooooyyy!!! penge mp3 nyan manay! tamang tama sa mga bitter sisterhood hahaha! :p
 
sinend ko na sa inyo under you send it...ganda talaga ng song na yan...he he he :)
 
Post a Comment

<< Home

This page is powered by Blogger. Isn't yours?